MesaCầu thang di động 10 tấnChuyến hàng tốt

  • thời gian phát hành:2024-02-07 17:41:19
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:122
  • Mô tả nhanh:

    Mesa,Thợ hàn phải sử dụng găng tay thợ hàn khi nhân viên sản xuất thay điện cực hoặc dây hàn trong quá trình làm việc. Găng t

Nội dung bài viết

Thợ hàn phải sử dụng găng tay thợ hàn khi nhân viên sản xuất thay điện cực hoặc dây hàn trong quá trình làm việc. Găng tay thợ hàn nên được giữ khô và cách nhiệt đáng tin cậy. Đối với các hoạt động hàn có điện áp không tải và điện áp hàn cao hơn hoặc trong các hoạt động môi trường,Mesadỡ hàng di động lên cầu giá, thợ hàn nên sử dụng miếng đệm cao su cách nhiệt để đảm bảo cách điện với các miếng hàn. Đặc biệt là trong các hoạt động mùa hè, sau khi đổ mồ hôi quần áo, không được để hàn và bàn làm việc.

Bảo dưỡng hàng tháng: Xem dự án hàng tuần.

MesaĐiện áp điều khiển an toàn Chọn giày hướng dẫn lăn độ chính xác cao, chống mài mòn, xi lanh dầu tải tác động trực tiếp lên hố cơ sở. Yêu cầu sức mạnh trục thấp,MesaNền tảng nâng kéo, Cấu trúc gạch hoặc kết cấu hỗn hợp đường hầm tốt có thể Golden Chuang nâng nền tảng an toàn và ổn định lợi thế van tràn: nó có thể ngăn chặn áp lực hệ thống quá cao trong chuyển động đi lên van tay khẩn cấp: trong trường hợp mất điện, nó có thể làm cho thang máy khẩn cấp xuống vị trí tầng gần để mở cửa.

Chất lượng dầu và mức dầu của dầu thủy lực. Toàn bộ quá trình nâng nền tảng, ở vị trí này, mặt đất thủy lực phải cao hơn - mm so với đáy hộp. Nếu phát hiện dầu thủy lực bị tối, dính tóc hoặc có cát sỏi, nên kịp thời thay thế (dầu thủy lực ). Thang máy chở hàng thủy lực là thang nâng hàng hóa thông thường của chúng tôi, nó được điều khiển bởi hệ thống thủy lực, vì vậy nó được gọi là thang máy chở hàng thủy lực. Thang máy thủy lực hiện đang được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống và sản xuất của người dân. Thang máy thủy lực có những điều cần lưu ý trong việc sử dụng, chúng ta hãy xem qua.

KanpurNhân viên làm việc trong thang máy thủy lực nghiêm cấm rời khỏi vị trí và lau chùi, hoặc sửa chữa thang máy thủy lực, sau khi làm việc xong, khóa đĩa mới có thể rời khỏi vị trí, và điền vào hồ sơ giao hàng.

Kiểm tra, khi công việc của nó không đáng tin cậy nên thay thế ngay lập tức. LƯU Ý: Nguồn điện phải được cắt trước khi tiến hành bảo trì và bảo trì hệ thống điện của xe vận hành.

Nhân viên sản xuất của sân khấu nâng hạ làm việc với giấy phép, ngăn chặn nhân viên không có giấy phép tiến hành hàn và cắt.


MesaCầu thang di động 10 tấnChuyến hàng tốt



Lỗi tải hoặc thiết bị. Tư chất chính quy của các nhà máy thang máy, hoan nghênh điện thoại hỏi giá, thành tâm mời hợp tác!

Bố trí điểm rung Theo tiêu chuẩn quá trình lão hóa rung GB/T- Bộ kích thích lão hóa rung nên được đặt ở độ cứng và biên độ lớn của phôi, bộ kích thích nên được cố định lắp đặt ở độ cứng lớn hơn và góc cuối hoặc cạnh của phôi, như vậy có thể kích thích biên độ lớn hơn của thành viên năng lượng nhỏ. Dựa trên hình dạng cấu trúc của cơ sở trên, chúng tôi đặt điểm rung trên các mảnh tấm nhô ra bên ngoài của mỗi phôi bên.

Phạm vi sử dụng của nền tảng nâng hạ.

Liên lạcThang máy thủy lực thứ tư không thiết lập thiết bị đối trọng, cải thiện tỷ lệ sử dụng diện tích giếng, cabin có thể làm lớn hơn. Giai đoạn nâng thứ năm có thể cung cấp trong nước nhiều năm kinh nghiệm tích hợp đường hầm kết cấu thép, niêm phong bên ngoài tấm thép màu sandwich hai mặt chất lượng cao, người dùng chỉ cần cung cấp hố đáy và không gian lắp đặt có thể tận hưởng tiện lợi, nhanh chóng và an toàn tích hợp thang máy thủy lực và các dịch vụ liên quan.

Các đơn vị năng lượng điều chỉnh thời gian. Cho dù đó là thang máy cắt và ngã ba hoặc thang máy nâng hàng hóa hướng dẫn nó được thực hiện bởi đơn vị điện và xi lanh dầu, chúng tôi có thể điều chỉnh tốc độ động cơ hoặc van tỷ lệ thủy lực để điều chỉnh lưu lượng dầu thủy lực; Nếu có yêu cầu về thời gian nâng hạ của thang hàng, cần kiểm tra xem thời gian nâng hạ có đáp ứng nhu cầu hay không.

Điều chỉnh ống dẫn dầu.


MesaCầu thang di động 10 tấnChuyến hàng tốt



Làm việc giờ bảo trì thay thế dầu thủy lực, dầu thủy lực chọn dầu thủy lực chống mài mòn L-HM bảo trì bảo trì dây thép trong điều kiện sử dụng bình thường, mỗi ngày làm việc để kiểm tra càng nhiều càng tốt các bộ phận có thể nhìn thấy, ít nhất hai lần mỗi tháng, trước khi loại bỏ dầu bẩn và làm sạch, sau đó với ° Dầu trên chấm vào dây thép, làm cho dầu thấm vào lõi dây. Dây cáp nên được kiểm tra trước khi đưa vào sử dụng lại sau khi tháo rời hoặc thay thế. Nếu dây cáp bị hỏng, đường kính dây trở nên nhỏ hơn, biến dạng, mài mòn, rỉ sét và các thiệt hại khác, xin vui lòng thay thế kịp thời, để tránh xảy ra nguy hiểm nâng bảng bây giờ đã rộng rãi trong cuộc sống, việc lắp đặt bảng nâng cũng là một thiết bị tương đối đơn giản trong cuộc sống, sau đó chúng ta hãy giới thiệu cho bạn một chút về bảng nâng trong việc sử dụng những gì cần chú ý.

dịch vụ kỹ thuậtKhi tải thang hàng không thể bắt đầu, áp suất hệ thống thủy lực chỉ nên được kiểm tra, nếu áp suất thấp hơn phạm vi bình thường, bạn có thể điều chỉnh giá trị cài đặt van tràn.

Môi trường nhiệt độ thấp ảnh hưởng đến dầu thủy lực thang máy thủy lực, dầu mỡ, và các hành động khác của hệ thống thu và thả chân thang máy và công việc nặng được truyền tải bởi dầu thủy lực như một phương tiện làm việc. Độ nhớt của dầu thủy lực là rất quan trọng, độ nhớt quá cao, sức đề kháng ma sát bên trong hệ thống tăng lên, tổn thất áp suất tăng lên, nhiệt độ dầu tăng quá nhanh, hành động bị chậm trong quá trình vận hành; Độ nhớt quá thấp, hiệu quả thể tích của máy bơm thấp, hiệu suất kém lực cản ma sát chuyển động giữa các bộ phận tăng lên. Độ nhớt của dầu thủy lực thay đổi theo nhiệt độ hoạt động, vì vậy cần đặc biệt chú ý khi chọn dầu thủy lực cho nhiệt độ thấp.

Vỏ của thiết bị hàn và cắt, vỏ của hộp điện, v.v. nên được thiết lập để bảo vệ các thiết bị zero.

MesaKiểm tra sửa chữa đường dây điện và thiết bị chuyển mạch bảng điều khiển. Nếu đường dây có hiện tượng lão hóa thì phải thay thế.

Thang máy nền tảng nâng phải được thực hiện nghiêm ngặt theo quy định để mang công việc, nếu không nó có thể dẫn đến thiệt hại cho người hoặc vật.

Nhân viên làm việc trong thang máy thủy lực nghiêm cấm rời khỏi vị trí và lau chùi, hoặc sửa chữa thang máy thủy lực, sau khi làm việc xong,MesaNền tảng nâng tự hành hoàn toàn, nhân viên phải cắt nguồn điện, khóa đĩa mới có thể rời khỏi vị trí, và điền vào hồ sơ giao hàng.


MesaThông tin sản phẩm khác
  • Nhạc mớiCầu thang thủy lực di độngNhững vấn đề gặp phải trong quá trình sử dụng

    Nhạc mớiCầu thang thủy lực di độngNhững vấn đề gặp phải trong quá trình sử dụng

  • LouisvilleThủy lực điện cố định gắn cầuTruyền tùy chỉnh rực rỡ

    LouisvilleThủy lực điện cố định gắn cầuTruyền tùy chỉnh rực rỡ

  • El PasoBảng nâng thủy lực hợp kim nhômĐiểm tăng trưởng mới cho xuất khẩu của ngành

    El PasoBảng nâng thủy lực hợp kim nhômĐiểm tăng trưởng mới cho xuất khẩu của ngành

  • Hồ NamThủy lực Flapper Nhà sản xuấtMột số phương pháp điều trị phổ biến để duy trì sự thụ động

    Hồ NamThủy lực Flapper Nhà sản xuấtMột số phương pháp điều trị phổ biến để duy trì sự thụ động

  • HildesheimNền tảng nâng thủy lực thủy lựcCơ hội và hướng phát triển ngành

    HildesheimNền tảng nâng thủy lực thủy lựcCơ hội và hướng phát triển ngành

  • Cảng ĐôngNền tảng làm việc nâng thủy lực cố địnhPhương pháp nấu chảy

    Cảng ĐôngNền tảng làm việc nâng thủy lực cố địnhPhương pháp nấu chảy

  • Sông RootLoại bàn nâng thủy lựcMức độ khác biệt của sản phẩm trong ngành là nhỏ

    Sông RootLoại bàn nâng thủy lựcMức độ khác biệt của sản phẩm trong ngành là nhỏ

  • Sông RootNền tảng nâng thủy lực loại điệnBiến dạng có phải là thủ phạm của tiếng ồn do máy tạo ra?

    Sông RootNền tảng nâng thủy lực loại điệnBiến dạng có phải là thủ phạm của tiếng ồn do máy tạo ra?

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin MesaCầu thang di động 10 tấnChuyến hàng tốt cung cấp cho bạn MesaCầu thang di động 10 tấnChuyến hàng tốt do công ty của chúng tôi, dịch vụ MesaCầu thang di động 10 tấnChuyến hàng tốt và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của MesaCầu thang di động 10 tấnChuyến hàng tốt, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận MesaCầu thang di động 10 tấnChuyến hàng tốt. MesaCầu thang di động 10 tấnChuyến hàng tốt trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!